Home » » Chọn chiếc áo công sở hợp với dáng người của bạn

Chọn chiếc áo công sở hợp với dáng người của bạn

Cách kẻ caro và kẻ dọc trẻ trung được rất nhiều bạn gái yêu thích lại dễ kết hợp trang phục.


Khi những ngày nắng ấm tiến đến "gõ cửa", ngập tràn trên những con phố cho các chiếc thời trang ao cong so sơ mi kẻ với đủ màu sắc và chi tiết trang trí kẻ khác nhau. Nhưng sỡ hữu hai loại kẻ được những bạn gái yêu thích nhất là kẻ caro và các đường kẻ dọc. Cách áo này rất dễ phối hợp đồ, bạn có cơ hội kết hợp chúng với váy, quần jeans, ngắn... tạo nên nhiều phong kiểu ăn mặc khác nhau, từ năng động, khỏe khoắn tới duyên dáng, quyến rũ.


- Kẻ caro


Nhiều đường kẻ ô vuông này rất muốn hợp với những bạn gái sỡ hữu thân hình "cò mùi", "đánh lừa" thị giác của người đối mặc, làm bạn trông đầy đặn, đáng yêu. Nếu bạn hơi "thừa cân" nhưng vẫn thích mặc cách kẻ này, hãy trọn những ô vuông có kích thước nhỏ, màu tối để tránh làm mình tròn hơn.


- Kẻ dọc


Là lựa chọn tuyệt vời cho bạn gái tròn trịa bởi ưu xem của những mẫu áo sơ mi kẻ dọc cho "kéo dài" thân hình khiến bạn như nhỏ đi. Nhiều bạn gái thanh mảnh cũng có thể mặc trang phục kẻ này, thế nhưng, nên chọn màu sáng và nhiều đường kẻ lớn, không nên chọn kẻ tăm.
 


 Nhiều mẫu thời trang không được chiết eo, hơi rộng này sẽ tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi mặc.


Lựa chọn đầu tiên của bạn là phối hợp chúng với quần vải ôm sát hoặc quần jeans với phong cách thời trang khỏe khoắn, năng động. Bạn có cơ hội sơ vin hoặc bỏ trang phục ra ngoài quần và đeo thêm cái dây lưng chăm chút, thanh lịch.


Kết phù hợp với quần ngắn cũng là kiểu khá hoặc thời điểm các ngày trời ấm áp hay nắng nóng là thời điểm xuân - hè, vào bạn quả thật xinh tươi và xì tin khi đi dạo qua phố với người thân.


mặt khác, bạn vẫn biểu lộ được vẻ vẻ đẹp quyến rũ khi phối hợp những mẫu áo này với chân váy xòe hoặc bó.


 Nguyên liệu vải chiffon mềm mại, dễ thiết kế, tạo kiểu, sở hữu tới cho bạn các cái áo sơ mi điệu đà và điệu đà.


Khi công việc đòi hình thức bên ngoài phải trang trọng, khuôn mẫu như ở ngân hàng, bảo hiểm... thì thời trang sơ mi luôn là chọn lựa đẹp nhất. Mùa xuân năm nay, nhiều mẫu áo nguyên liệu vải chiffon được sáng tạo vào lúc khâu design phần cổ, bèo và có màu sắc dịu nhẹ như trắng, hồng nhạt... được nhiều bạn gái ưa thích. Còn khi muốn làm mình nổi bật hơn, bạn có thể mặc màu đỏ. Dù kết hợp với quần âu, chân váy xòe, công sở, mini juýp đều đẹp.


Thời điểm những ngày đầu xuân khi không khí lạnh vẫn tràn ngập khắp mọi nơi, bạn có thể kết hợp nhiều mẫu áo sơ mi có cổ này cùng trang phục len chui đầu, trang phục khoác len, áo vest nhằm giữ ấm và tăng lên tính lịch lãm khi đi làm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét